วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

ขอบคุณ *ทุกสิ่ง สำหรับหนึ่งคน
ขอบคุณเวลาที่ผ่านมา
ไม่แน่ใจ มันคืออะไร
ไม่มั่นใจว่าอันไหนใช่
แล้วสิ่งที่เข้ามาใหม่คืออะไร
แล้วสิ่งเก่าที่หวนมาใหม่คืออะำร
สิ่งที่เหลืออยู่ตอนนี้อันไหนคือสิ่งที่ฉันต้องการ
ไม่พร้อม แต่ไม่อยากให้อันไหนจากไป

กำลังจะไปใช่ไหม
ฉันไม่ว่าเพราะ ฉันเองก็ยังไม่มั่นใจกับความรู้สึก


ไม่พร้อมไม่ใช่ว่าฉันไม่ต้องการ
ฉันต้องการ
แต่ไม่พร้อมที่จะมี

ถ้าวันไหนมัน*ใช่ ฉันพร้อมที่จะให้ทุกอย่าง

ครั้งแรกอยากให้มันดีและมั่นคงอยู่กับฉันตลอด
ฉันไม่อยากมานั่งเสียดายทีหลัง

ที่ผ่านมา ฉันเสียใจ เสียความรู้สึก
แต่ที่ผ่านมามันก็ยังไม่ใช่อยู่ดี
ฉันไม่แน่นอน
ความรู้สึกคนเปลี่ยนได้ตลอดเวลา
เธอเปลี่ยนได้ฉันย่อมเปลี่ยนได้
ไม่ได้ประชด แต่เป็นเพราะ เวลา



คำถาม
คนเหล่านี้คือใคร ใช่ไหม
ตอบไม่ได้หรอก เพราะฉันยังไม่มั่นใจ

วันไหนเจอ คุยแล้วใช่จริงๆแล้วจะบอก ตอนนี้ไม่มี
มีแต่ไม่ใช่

*อย่าไปไหนเธอคือเพื่อนฉัน คืออะไรหลายอย่างอยู่ข้างฉัน
ถึงไม่ใช่ แต่ก็อย่าไปไหน

1 ความคิดเห็น:

  1. :)
    เดินทางมาเจอกันแล้ว
    ได้ผูกพันกันแล้ว...
    ก็อย่าจากไปไหนเลย

    แต่งานเลี้ยงมันต้องมีเลิกรา ไม่มีใครอยู่กะเราได้ชั่วชีวิต

    แต่ก็ขอแค่ตอนนี้ก็ได้ เน้อะ;}

    ตอบลบ