วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553


ขอบคุณ สิ่งที่เธอไม่เข้าใจฉัน
ขอบคุณ ความไม่ต้องการ
ขอบคุณ ความสับสนที่มอบให้้้ฉัน
ขอบคุณ วันนี้ที่ไม่เหลืออะไรให้ฉัน

ถ้าตอนนั้น ฉันไม่ประชดมันจะไม่เป็นแบบนี้ใช่ไม่?
ยอมรับว่าฉันยังคิดถึงเธอ
เรามีอะไรเหมือนกันแต่ทำไมเราเข้ากันไม่ได้
แต่กับสิ่งที่ไม่มีอะไรเหมือนกันกับเข้ากันได้
เธอบอกว่าฉันห่างไปเอง
มันน่าตลก
เรื่องซ้ำๆที่ย้ำความสุข

1 ความคิดเห็น: