วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

ขอบคุณเวลาที่มันทำให้ฉันเข้าใจมากขึ้น เธอไม่พร้อมเพราะเธอก็ยังมีใครอยู่ในใจส่วนฉันเอง
ก็ยังมีคนในใจของฉันอยู่เหมือนกันจะเป็นไปได้ไหมช่วงเวลาที่เราคุยกัน เราอาจจะอยากแสดงความ
รู้สึกให้อีกคนแต่เราแสดงออกมาไม่ได้เธอเลยแสดงความรู้สึกดีๆ ให้กับฉันเพื่อนแทนคนคนนั้น
ของเธอส่วนฉันก็บอกสิ่งดีๆที่ฉันอยากบอกให้กับเธอแทนคนคนนั้นของฉันมันทำให้ความสัมพันเราดูสับสน
ไม่รู้ว่าเราทั้งคู่อยู่กันในฐานะไหนฉันไม่แน่ใจว่าเธอนั้นคิดยังไง ส่วนตัวฉันฉันก็ยังลืมเขาไม่ได้
มันน่าเสียดายที่ตอนนั้นฉันลังเล ทำไมน่ะ เสียดายฉันว่าเธอ คือเพื่อนคนนึงเท่านั้น ฉํนพยายามคิดทบทวน
มานานแล้วสิ่งเราพูดคุยกัน มันแค่ตัวแทนเท่านั้น ที่ผ่านมาฉันก็มีความสุขดี มันคือช่วงเวลาที่ดี มันเข้าใจ
อะไรหลายๆอย่างขอบคุณทุกอย่าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น