วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เศษของเธอให้ฉันมาฉันจะเป็นคนประกอบมันเองแบ่งมาให้ฉันบ้างได้รึเปล่าทั้งๆที่พูดอยู่ตลอดว่า
เวลานั้นสำคัญแต่ฉันก็เป็นคนปล่อยมันไปเองทำไม ทำไม ทำไมพึ่งมาเข้าใจเอาตอนนี้มันจะสายไปรึเปล่าทำไมต้องลังเล
ในเมื่อฉันตัดใครสักคนไปแล้วในเมื่อฉันตั้งใจทุ่มเทเต็มที่ คิดกับตัวเองหลายครั้งพึ่งมาถามเอาตอนวันที่สายไปมัน
สมควรแล้วหรอ หรือว่าฉันต้องตัดเธอไปอีกคนนี้ฉันชอบเธอจริงๆหรือเป็นเพียงความรู้สึกที่ตัวเองสร้างขึ้นมา อยากจะลบมันไป
แต่ถ้าตอนนี้ฉันไม่มีใครฉันก็ไม่สามารถลบเธออกไปจากความรู้สึกของฉันได้ อยากให้เธอรับรู้บ้าง ขอร้องเธออย่า โง่:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น