วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ลืมตาขึ้นมาทุกอย่างมืดมิด ฉันมองไม่เห็นสิ่งใดเลย
ฉันหลับตาลงและตกอยู่ในความเศร้าอีกครั้ง กับเรื่องที่พึ่งผ่านพ้นมา
ฉันเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองได้รับรู้แต่ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว
อยู่ดีๆ รู้สึกเหมือนมีใครสักคนเปิดไฟฉันจึงลืมตาฉันเหนมีกลุ่มคนกลุ่มนึง
มีเสียงนึงในกลุ่มนั้น พูดว่า "ไม่เปนไรมึงยังมีกู"

2 ความคิดเห็น:

  1. กุไม่รู้ว่าเรื่องไร

    แต่เมิงก็ยังมีกุอีกคน เนอะ 555 ขอเจือกู

    ตอบลบ
  2. ข้อด้วยดิ ขอโทษที่ไม่ได้บอกในเอม หน๊ออ ^^
    ก็มีเค้าอีกคน ตัวต้อย

    ตอบลบ