วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

การมีอะไรเพิ่มมาในชีวิตอีกหนึ่งสิ่งเป็นอะไรที่รับไม่ได้และไม่อยากรับ มันละเอียดอ่อนเกินไปเมื่อมองไปยังที่อื่น ที่มันทั้งอบอุ่น มันน่าอยู่ มีสิ่งที่ยืนให้เสมอ เจอหน้ากันทุกวัน
ไม่มีสิ่งใดมาบั่นทอนมันไป แค่สองก็เกินพอแล้ว นิสาม มันยากที่จะรับไหวมันเก็บมานานสะสมมานานเปนของขวันที่แย่มาก มันไม่อยากได้มันเป็นภาระที่มันเกิดขึ้นมา มันคือปัญหา ปัญหาจริงๆน่าสงสาร ตัวเอง มองคนที่เรารักเค้าไม่เข้าใจกัน เค้าไม่มองหน้ากัน เค้าทะเลาะกันเค้าเกียจกัน มันน่าสมเพศ อยากให้รักกัน อยากให้มีกันแค่นี้ไม่ต้องการรับใครเพิ่มเข้ามาบั่นทอนอะไร ต่างๆในชีวิตเราไป มันน่าเบื่อ มันไม่อยากฟัง ทำไมต้องมาบอกปัญหามากมายกบัเราคิดว่าเรารับได้หรอเรา เข้มแข็งขนาดนั้นเลยหรอ แค่นี้เราก็เหนื่อยแล้ว เรายังไม่รู้อนาคตตัวเองมันต้องเอาปัญหามาให้เราช่วยคิดหรอกเรารับฟังทุกคน ต่างคนต่างด่าทอกัน เราจะไม่เสียใจเลยถ้าทั้งสองคนไม่คนที่เรารักเราเหนื่อยมันเหนื่อยอ่ะเราไม่อยากรับรู้อะไร ทุกคนมาระบายเรื่องไม่ดีให้เรา แล้วเราจะไประบายกับใครหรอ เราก็คนอ่ะ ไม่เห็นมีใครมาสนใจเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น