วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2553

ใจของคน อยู่ที่อารมณ์ของตนเองในบางเวลา
เหมือนกับฉันวันไหนนึกอยากลบอะไรก็ลบ นึกอยากกลับมาเล่นใหม่ก็เล่น
แต่การกระทำบางอย่างถึงจะกระทำลงไปแล้วแต่มันก็
เหมือนกับหลอกตัวเองว่าเราลืมได้ทั้งๆ ที่ยังคิดถึงมันอยู่เสมอ
มีเพียงสายตาที่ใช้มอง มองไปยังภาพเก่าๆมองไปยังการกระทำที่เปลี่ยนแปลงไป
กระทำทุกอย่าง เพื่อเพียง การประชด
เรียกร้องความสนใจ โดยที่ถือเอาความคิดของเราเป็นใหญ่
ต้องการประชดเพื่อให้ใครบางคนสนใจบ้าง แต่กลับกลายเหมือนเราไปผลักไส
ทั้งๆที่มันไม่ใช่เลย เรา ต้องการขนาดไหนตอนนี้ได้เพียงแค่มองเท่านั้น
การประชดบางอย่างมันอาจเผลอไปสนิทกับใคร จนบางคน โง่ งี่เง่า(555)
เข้าใจผิด บางสิ่งที่เรายืมมาก็ต้องคืนเขาไป ส่วนสิ่งที่เคยอยู่กับเรา
ก็จากไป สุดท้ายก็เหลือเพียงตัวฉันที่ทุกวันนั่ง บ่นแต่เหงาๆ
มีมากมายหลายคนที่ฉันเข้าไปทัก ไปปากหมาใส่เขาไว้เยอะก็ต้องขอโทษด้วย
เพราะฉันเหงา เลยอยากกวนตีนใครไปวันๆ แต่เธอคนเดียวอยากทักแทบบ้าก็ได้เพียงแต่มอง
บอกคนอื่นว่าตัดเธอไป แต่มันก็เป็นเพียงแค่หลอกตัวเองเท่านั้นแหละ
ทำไมฉันอนดึก เพราะอะไรรู้ไหม เพราะหวังว่าเธอจะเห็นฉันบ้าง
เหมือนฉํนทำผิด ฉันขอให้ใครหลายๆคนอยู่เป็นเพื่อนกับฉันก่อน แต่เขาก็รอไม่ไหวหรอก
แต่ทำไมฉันนั่งรอได้ทุกคืนน่ะ เหลือเพียงแต่ฉันนั่งนึกถึงวันเก่าๆ
สวัสดี บาย ฝันดี ฉันคิดถึงมัน
เพียงคำไม่กี่คำที่ใครนึกว่ามันคือความเคยชินของคน แต่ทำไมฉันรู้สึกดีกับคำเหล่านั้นจังเลยน่ะ
มัน สับสน มันเต็มอยู่ในหัวอธิบายออกมาไม่ถูก อยากไปเธอมาใส่ใจฉันบ้าง
มีใครหลายๆคนเขาอยู่เป็นเพื่อนฉํัน เขาคอยถามฉันเสมอ
ฉันก็ขอขอบคุณความหวังดี ที่ปนอยู่กับความกวนส้นตีน
ขอโทษที่งี่เง่าใส่ ขอโทษเวลาโมโหใครก็ไประบายกับใครหลายคน
โดยลืมไปว่า เขาไม่ใช่โถส้วม
เลยสุดท้ายก็ต้องมาระบายกับบลอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น