วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฉันไม่รู้ว่าโลกใบนี้มีคนเยอะมากแค่ไหน
แต่ฉันแค่อยากให้เธอมองเห็นฉันบ้าง
เพราะโลกหมุนเหรอเธอเลยมองไม่เห็นฉัน
แต่ทำไมน่ะฉันยังเห็นเธออยู่
ฉันยังรอเธออยู่
ทำไมน่ะ ทำไม
ถ้าคนน้อยเธอยังจะเห็นฉันไหม
ฉันรู้สึกผิดเหลือเกิน ฉันขอโทษ

ดีที่แกไม่หวังอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น