วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คนเราจำเป็นต้องบอกเรื่องของเราทุกเรื่องเลยหรือเปล่า?
ถ้าเราบอกว่า วันนี้เราเสียใจกับสิ่งที่เธอพูดมา
ยังสำนึกอยู่ไหม?
ไม่เปนไร
ฉันยิ้มรับ และบอกว่า ไม่ได้เป็นไร
และเดินจากไป พักจิตใจให้เย็นๆๆที่หน้าหรืออุ่น 55
ตู๋บอกว่าถ้าพูดคำว่า ไม่ ชีวิตจะแย่ลง
จะเอนท์ติด
ใช่
เค้าจะรักเรา
ใช่
เค้าจะเลิกกลับแฟน
ใช่
เค้ากลับมาหาเราชัวๆ
ใช่
เรามีกิก555555
ใช่
.
.
เราโกหก
ใช่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น