วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เปลี่ยนสียังไงๆ
สีเดิมก็สวยสุด สีไหนๆถึงจะเข้าใจเราดี
สีนั้นสีไหนก็ไม่ใช่สีที่เราเลือก
เราแค่ลองเล่นสี เพราะเราต้องการสีสัน
เราไม่ได้อยากได้สีของใครมาครอบครอง
....แต่เราอยากได้สีเดิมเราคืนมา....
สีไหนๆตอนนี้ก็แค่สีนสัน
ไม่ใช่สีของเรา เรารอสีผลิตอยู่
สีของเราคงโดนคนอื่นลองเล่นสีอยู่55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น